Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ

vé máy bay đi Huế giá rẻ trong tay, bạn không khó có một lộ trình hấp dẫn tại đô thị cổ mộng mơ. Nơi có “sông Hương nước chảy, thuyền trôi lững lờ”, cùng các di tích lịch sử, ghi chép lại điều ấn tượng vàng son một thời của vua chúa phong kiến. 

phượt Huế mà bỏ qua khai phá ẩm thực Huế thì đó hẳn là là một khuyết điểm. Ẩm thực Huế đặc thù chia làm ẩm thực cung đình với những “cao lương mỹ vị” và các món ăn bình dị hấp dẫn. Điều chung nhất và dễ nhận thấy nhất trong ẩm thực Huế là cách trình bày món ăn rất bắt mắt, kỳ thú vị giác. 

Top các khách sạn được nhiều du khách chọn lọc khi du lịch Huế 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và nghỉ ngơi tại Khách sạn New Star Huế 

Khách sạn New Star Huế

Khách sạn New Star Star tọa lạc tại 36 Chu Văn An, bờ Nam sông Hương, ngay nội đô Huế. Khách sạn được thiết kế gồm 7 tầng, với 56 phòng nghỉ được soạn sửa đương đại, mang đến cho du khách không khí nghỉ mát dễ chịu khi đến với cố đô Huế. 

Trông ngoài mặt, khách sạn New Star Huế chẳng gây được cho du khách bất luận nổi bật gì nhưng chỉ cần Dưới chân vào trong sảnh thì chắc chắn bạn sẽ luân chuyển cái nhì lập tức. Khách sạn New Star Huế có sảnh cực rộng, rét mướt, cao cấp, đặc biệt không có nhiều đồ đạc mà được trang hoàng bằng vài ba bộ bàn ghế dễ dàng, khả ái, tạo cảm giác dễ chịu cho du khách. 

Điểm kỳ thú của du khách khi đến với khách sạn New Star là được thưởng thức sự khuây thỏa trong một bể bơi thực sự Đường bằng phẳng, phong cảnh lãng mạn. Bạn có thể đắm mình trong làn thanh thủy xanh tại bể bơi ngoài trời ở tầng 2 để thưởng thức không khí thoáng đãng, đón những tia nắng rét mướt vào sớm mai hay ngồi nhâm nhi lâng lâng bên vài ly cocktail. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Huế và nghỉ ngơi tại Khách sạn Golden Lotus Huế 


tọa lạc tại nội đô Huế, Golden Lotus là địa danh thập toàn để du khách cảm giác Huế và các nơi chung quanh. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và ghé thăm các địa danh lừng lẫy của cố đô Huế như cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, Đại Nội, … 

khách sạn Golden Lotus Huế gồm 29 phòng ngủ có đủ tiện nghi đạt chuẩn 2 sao với các phòng được thiết kế thanh lịch và đương đại. Tất cả các phòng đều được đặc biệt soạn sửa những tiện nghi như máy điều hòa, tủ lạnh, tivi, bàn, truyền hình cáp, … để làm thỏa mãn những vị khách dữ dằn nhất. Ngoài ra, trong hoa viên khách sạn còn có nhà ăn với 70 chỗ ngồi chuyên phục vụ ăn sáng, các bữa ăn chính với các món ăn Âu Á và đặc sản truyền thống Huế. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Huế được cung cấp tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và nghỉ ngơi tại Khách sạn Imperial Huế 


tọa lạc ở đường Hùng Vương, khách sạn Imperial Huế là địa điểm lưu trú được nhiều du khách trong và ngoại quốc ưa chuộng khi đến du lịch Huế. Imperial Huế được thiết kế theo cấu trúc cung điện Huế cổ điển với những đường nét, hoa văn mang đậm màu sắc Huế đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần cao cấp, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những du khách dữ dằn nhất. Các phòng của khách sạn Imperial Huế đều có hướng nhìn rất tuyệt diệu bao quát thành phố Huế cùng dòng sông Hương hiền dịu uốn lượn, phía xa xa là một màu xanh thẫm của núi Ngự Bình. 

Đặc biệt, du khách có thể nếm trải bữa ăn cung điện tại Royal Dinning Room để có cơ hội học hỏi thêm những điều kỳ thú về nghệ thuật ăn uống cung điện Huế. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và nghỉ ngơi tại Khu nghỉ mát Huế Riverside Boutique Resort & Spa 

Khu nghỉ mát Huế Riverside Boutique Resort & Spa

Được vun đắp theo nhân cách truyền thống Huế trên một khu đất rộng kề cận giang biên Hương thơ mộng, có thể nói không khu nghỉ mát nào ở cố đô có thể kinh điển cho Huế hơn nó. Ngay khi mới vừa Dưới chân vào khu resort, bạn sẽ cảm giác một cảm giác bình an với không khí xanh cùng bất tận các loại hoa thơm, quả ngọt. 

Cả khu nghỉ mát chứa chan chất Huế, từ những ngôi nhà nhỏ vun đắp theo kiểu cung điện với ngói đỏ, tường sơn vàng, cửa tò vò. Cho đến những con đường nhỏ lát gạch vuông với những cây bụi nhỏ thấp lè tè trồng dọc 2 bên. Ngoài ra, trên những nẻo đường dẫn vào resort luân hồi có những loài hoa đua nhau khoe sắc. Có thể kể đến các loài như cẩm tú cầu, hoa nhài, confetti, bông trang, súng tím, mười giờ đủ loại… tạo nên một không khí thiên nhiên muôn màu, giúp tô điểm thêm cho Huế Riverside Boutique Resort & Spa. 

Mua vé máy bay đi Huế giá rẻ và nghỉ ngơi tại Khách sạn Eldora Huế 


Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 3 năm 2014, Eldora là khách sạn boutique mới nhất ở Huế. Tọa lạc ngay nội đô, khách sạn được thiết kế theo nhân cách cổ điển cao cấp với gam màu thanh lịch ấm cúng, tạo nên cảm giác gần gũi, hòa đồng cho du khách mỗi khi ghé thăm đến đây. 

khách sạn Eldora Huế có 81 phòng, chia làm 3 loại chính: 21 phòng Deluxe Panorama View, 12 phòng Deluxe River View và 48 phòng Deluxe City View. Đẹp nhất ắt hẳn là những phòng Panorama trên tầng 12, với vô số cửa sổ có thể nhìn thấy hết toàn thành phố, tao cảm giác như là bạn đang ở trong một căn phòng được treo lững lờ giữa không trung. 

Sự cao cấp và công phu đến từng cụ thể là những gì mà du khách có thể nếm trải ngay lần đầu tiên ghé thăm đến khách sạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét